Please support me!

หากชอบใจบทความของผม โปรดสนับสนุนค่ากาแฟเล็กๆน้อยๆเพื่อเป็นกำลังใจนะครับ

119

ไดอารี่ที่รัก...

ก้าวที่ยิ่งใหญ่ของคุณนั้นเกิดขึ้นเมื่อใด
การรอคอยของเลขเก้าที่กำลังจะเปลี่ยนตัวเลขข้างหน้าของมัน
คือเพื่อนสนิทที่ก้าวไปพร้อมกันกับคุณเมื่อนั้น

คุณกลางคืนกำลังย่างก้าวเข้ามา
เขาใส่รองเท้า converse เบอร์ 9
ผมก้าวเท้าเพื่อออกไปต้อนรับแขกดังเช่นทุกวัน

"เก้าคูณเก้าได้เท่าไหร่?"
คำถามที่ไม่ก้าวร้าวดังเช่นนิสัยของเขา
ทำให้ผมรู้สึกเหมือนก้าวแรกสู่สังเวียน

ผมเชื้อเชิญให้เขานั่งลงบนเก้าอี้
เสียงทีวีในห้องเล่าเรื่องบางรักซอยเก้า
ดวงตาของผมเปิดกว้างขึ้น 9 มิลลิเมตรเมื่อจ้องมองที่ตัวเขา

...

เห้ย!!!...

...นี่มันวันที่สิบแล้วนี่หว่า.

(จบตอนที่ 110 ก้าว!)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MUS001] Kazoo...เครื่องดนตรีที่ใครๆก็เล่นได้!

[OTH004] มาเล่นแฟลกฟุตบอลกันเถอะ!

[INV033] รีวิว 6 เดือน กับการเป็น FA ที่ Finnomena

[IT006] How to convert UTF-8 to ANSI ? (Thai fonts)

[INV023] วิธีใช้ไฟล์ excel ประเมินมูลค่าหุ้นคร่าวๆจากงบการเงิน