Please support me!

หากชอบใจบทความของผม โปรดสนับสนุนค่ากาแฟเล็กๆน้อยๆเพื่อเป็นกำลังใจนะครับ

133

12 มีนาคม 2554

ไดอารีที่รัก

ในที่สุด ผมก็ต้องเผชิญกับความจริงอันโหดร้ายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

กว่า 2 ปี กับอีก 25 วัน ของการที่มีเธออยู่เคียงข้าง
ไม่ว่าทุกข์หรือสุข
หัวเราะหรือร้องไห้

เธอดีกับผมเสมอมา

นับตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน...

...จนวันสุดท้ายที่เธอเดินออกไป.

...

มันเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ
ที่ผมมีความสุขมากจริงๆ
การที่ได้รักกับคนที่ดีแบบเธอนี้

เป็นความทรงจำที่ผมจะได้จดจำจนวันตาย
ว่าครั้งหนึ่ง ได้เคยคบกับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดคนนี้

ผมมีความสุขทุกครั้งที่เห็นรอยยิ้มของเธอ
แม้สุดท้าย ผมอาจจะไม่ได้เห็นมันอีก
แต่อย่างน้อยก็ขอให้มันอยู่กับเธอตลอดไป
เพราะรอยยิ้มของเธอนั้นมีค่าเหลือเกิน

ทุกๆครั้งที่เห็นเธอมีความสุข
เธอจะพูดไม่ค่อยเก่ง
เธอเพียงยิ้มให้ฉัน
เท่านั้นเอง
ผมมีความสุขมากพอแล้วจริงๆ

...

เธอไม่เคยโกหก
เธอไม่เคยหลอกลวง
เธอไม่เคยทำให้ผมต้องเสียใจ
เธออยู่เคียงข้าง
เธอเข้าใจผมเสมอมา

จนวันสุดท้ายของเรา
เธอก็ยังไม่คิดจะโกหกผม :)

ขอบคุณนะ สำหรับช่วงเวลาดีๆที่ผ่านมา

...

เธอกำลังจะมีความสุขในทางเดินของเธอ
ผมยินดีกับเธอด้วย
เพราะผมเชื่อใจ และเคารพเธอมาก
นั่นหมายถึงทุกการตัดสินใจของเธอ
สิ่งที่เธอได้เลือกแล้ว
เมื่อสิ่งนั้นคือความสุขของเธอ
ผมยินดีที่เธอจะได้เจอกับสิ่งที่เธอชอบ

มันก็เหลือแค่ตัวผมเอง
ที่จะต้องทำใจยอมรับ
มันทรมานเหลือเกิน
เมื่อภาพวันเก่าๆของเรา ย้อนกลับมาในหัวทุกครั้ง
ผมจำไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่ผมกินข้าวไม่ลงคือเมื่อไหร่
ไม่ว่าจะทำอะไร อยู่ๆมันก็มีน้ำตาออกมา
มันทรมานเหลือเกิน
ที่ได้รู้ว่า
มันจะไม่มีภาพของวันเหล่านั้นให้ได้พบเจออีกแล้ว

...

ผมไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป
เพราะเธอคือ สิ่งยึดเหนี่ยว ที่ทำให้ผมตั้งใจคิดดี ทำดี เพื่อเธอมาตลอด
มาวันนี้ เธอไม่อยู่แล้ว
ผมต้องยืนหยัดสิ่งเหล่านั้นด้วยตนเอง
ใช่แล้ว...ผมอ่อนแอกว่าที่คิดจริงๆ

...

ครั้งหนึ่งในชีวิต
ที่ได้เดินเคียงข้างกับเธอคนนี้
อยากบอกว่า มันมีค่ามากมาย
เธอคือคนแรกที่ผมคิดจะหยุดชีวิตนี้อยู่กับเธอ
แต่เมื่อสิ่งนั้นไม่สามารถเกิดขึ้นได้แล้ว
ชีวิตผมก็ต้องดำเนินต่อไป
แม้ว่าในชีวิตนี้ อาจจะไม่ได้เจอใครที่ดีเท่าเธอแล้ว
ผมก็ต้องยอมรับมัน

หากคุณคือผู้โชคดีที่ได้เดินทางมาพบกับเธอ
จงรักและดูแลเธอให้ดี
เพราะเธอจะดีกับคุณมากจริงๆ
ดังเช่นครั้งหนึ่งที่ผมได้พบเจอมา

อย่างน้อยก็ได้ภูมิใจว่า...

ครั้งหนึ่งในชีวิต
ผมได้คบกับคนที่ดีจริงๆ

ครั้งหนึ่งในชีวิต
ที่คนดีๆอย่างเธอ เคยรักผมมาก

และทั้งหมดนั้น...คือครั้งหนึ่ง
ที่ได้คบกับเธอ...แพม.


ampmie152.
http://ampmie152.blogspot.com/

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม, 2554 14:07

    โหววว สู้ๆนะแอมป์ เมตต์เป็นกำลังใจให้ ในโลกนี้ไม่เคยมีใครตายเพราะรักหรอกนะ ที่เขาตายๆกันแล้วอ้างเพราะอกหักน่ะ เขาตายเพราะแพ้ใจตัวเองต่างหาก ถ้าแอมป์ต้องการพิสูจน์ว่าแอมป์ยัง"รู้สึกดีๆ"กับเขาอยู่ แอมป์ต้องรีบกลับมาสู่สถานะปกติโดยไว ไม่มีใครอยากให้อีกฝ่ายที่เลิกกันต้องเศร้าเพราะเขาหรอก เริ่มเวิ่นเว้อและเมตต์เหอๆ

    ปล.ว่าจะส่งเพลงให้แอมป์คอมเม้นต์เนื้อซะหน่อย แอมป์อยู่อารมณ์นี้ ฟังปุ๊ปจิตหลุดแน่นอนเหอๆ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MUS001] Kazoo...เครื่องดนตรีที่ใครๆก็เล่นได้!

[OTH004] มาเล่นแฟลกฟุตบอลกันเถอะ!

[INV033] รีวิว 6 เดือน กับการเป็น FA ที่ Finnomena

[IT006] How to convert UTF-8 to ANSI ? (Thai fonts)

[INV023] วิธีใช้ไฟล์ excel ประเมินมูลค่าหุ้นคร่าวๆจากงบการเงิน