Please support me!

หากชอบใจบทความของผม โปรดสนับสนุนค่ากาแฟเล็กๆน้อยๆเพื่อเป็นกำลังใจนะครับ

127

ไดอารีที่รัก

ฉันไม่รู้ว่าลมหายใจประกอบด้วยอะไรบ้าง
ใช่เพียงก๊าซในตารางธาตุที่ฉันเคยท่องมาหรือเปล่า?
แต่ฉันขอเดาว่า...

"มันต้องมีสารแห่งความห่วงใยจากเธอปนอยู่ในนั้นเป็นแน่แท้"

เมื่อกระบวนการแลกเปลี่ยนก๊าซยังคงดำเนินไป
หากแต่ว่าสารนั้นถูกจิตของฉันกักขังไว้ได้เสียหมด
นั่นก็เพียงพอแล้ว ที่ทำให้ฉันสามารถลุกขึ้นยืนได้อีกครั้งเมื่อยามท้อแท้.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MUS001] Kazoo...เครื่องดนตรีที่ใครๆก็เล่นได้!

[OTH004] มาเล่นแฟลกฟุตบอลกันเถอะ!

[INV033] รีวิว 6 เดือน กับการเป็น FA ที่ Finnomena

[IT006] How to convert UTF-8 to ANSI ? (Thai fonts)

[INV023] วิธีใช้ไฟล์ excel ประเมินมูลค่าหุ้นคร่าวๆจากงบการเงิน