Please support me!

หากชอบใจบทความของผม โปรดสนับสนุนค่ากาแฟเล็กๆน้อยๆเพื่อเป็นกำลังใจนะครับ

152

ไดอารีที่รัก...

เป็นอีกหนึ่งวันที่ได้เห็นผลสำเร็จจากความพยายามและทุ่มเทมาโดยตลอด
นี่ทำให้เห็นว่า บางครั้ง ความสำเร็จนั้นอาจไปยืนรอเราที่วันสุดท้ายของการแข่งขัน
รู้สึกดี...ที่ไม่คิดจะถอดใจ

เราค่อยข้างมั่นใจว่า เราใช้เวลากับการค้นคว้าและปรับปรุงมากกว่าค่าเฉลี่ยของคนทั่วไป
และสิ่งเหล่านั้นก็ได้ตอบแทนแล้วในวันนี้
โชคชะตาก็อาจจะช่วยหนุนนำเราอีกแรง
ต้องขอบคุณตัวเองจริงๆ ที่พยายามได้เต็มที่อย่างที่ตั้งใจ

เจอกันซีซั่นหน้า ;)

ampmie152
http://ampmie152.blogspot.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[MUS001] Kazoo...เครื่องดนตรีที่ใครๆก็เล่นได้!

[OTH004] มาเล่นแฟลกฟุตบอลกันเถอะ!

[INV033] รีวิว 6 เดือน กับการเป็น FA ที่ Finnomena

[IT006] How to convert UTF-8 to ANSI ? (Thai fonts)

[INV023] วิธีใช้ไฟล์ excel ประเมินมูลค่าหุ้นคร่าวๆจากงบการเงิน